Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Trần Độ tác phẩm trong Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ 4



Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ 4 diễn ra từ ngày 17 đến 21 tháng 9 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội) với nhiều ý nghĩa được Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức định kỳ 2 năm một lần.

Năm nay, hoạt động này nằm trong chương trình kỉ niệm 60 năm thành lập ngành Xuất bản – In - Phát hành sách Việt Nam (1952- 2012). Triển lãm - Hội chợ sách quốc tế Việt Nam lần thứ 4 năm 2012 được tổ chức nhằm phát triển văn hóa đọc, góp phần hình thành và xây dựng một xã hội học tập và phát triển.
Tại đây, có gần 200 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán hàng trăm nghìn xuất bản phẩm và văn hóa phẩm, trong đó có khoảng hơn 30 triệu bản sách thuộc nhiều lĩnh vực do các nhà xuất bản trong và ngoài nước xuất bản: Viện sách Cu Ba, Hiệp hội xuất bản châu Á-Thái Bình Dương, Hiệp hội xuất bản Đông Nam Á,… được lựa chọn và thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực Xuất bản. 
Tại gian trưng bày của Nhà xuất bản Hội Nhà văn có giới thiệu và bán bộ sách “Trần Độ tác phẩm” do Nhà xuất bản ấn hành quý I năm 2012.

Gian sách của Nxb Hội Nhà văn (ảnh chụp lúc 9g00 ngày 17/9/2012).
 Trong khuôn khổ Triển lãm - Hội chợ sách Quốc tế Việt Nam lần này còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề khác như: hội thảo, tư vấn, giao dịch bản quyền, diễn đàn kêu gọi đầu tư, giao lưu giữa các tác giả và bạn đọc. Trong suốt năm ngày hội chợ, độc giả có cơ hội mua sách với giá ưu đãi và giao lưu với các Nhà văn...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét